Kết thúc một bài văn, bạn cần có một đoạn kết bài, là nơi bạn kết luận lại mọi vấn đề mình vừa đề đập, hoặc nêu lên cảm nhận và suy nghĩ của mình về người, sự vật, sự việc xuất hiện trong bài viết. Dù là bài văn dài hay văn tả con chó lớp 4 ngắn nhất, bạn cũng cần có phần kết bài. Hãy cùng khám phá các cách kết bài tả con chó hay nhất trong bài viết này nhé.

Các cách chuyển ý khi viết văn nghị luận văn học

Tổng hợp kết bài tả con chó hay nhất

Chủ đề miêu tả thú cưng rất hay xuất hiện trong chương trình học tiếng việt lớp 4. Các bạn nhỏ sẽ được học về cấu trúc bài văn và cách viết một bài văn hoàn chỉnh với đầy đủ mở bài, thân bài, và kết bài. Sau đây là một số kết bài tả con chó hay nhất mà bạn có thể tham khảo.

Kết bài tả con chó mẫu 1

Cả nhà em ai cũng yêu quý Pun. Em mong chú chó luôn khỏe mạnh để sống bên gia đình em. Em hứa sẽ chăm sóc chú cẩn thận và yêu thương chú như những thành viên trong gia đình.

Xem Thêm:   Những Phương Pháp Dạy Bé Học Toán Mầm Non Cực Đơn Giản

Kết bài tả con chó mẫu 2

Em rất yêu quý chú chó nhà em. Mỗi khi học bài căng thẳng, em thường chơi bóng với con vật nhỏ đáng yêu này. Em mong sao nó lớn lên thật nhanh hơn nữa để ngày càng mạnh mẽ như một chiến binh.

Kết bài tả con chó mẫu 3

Em rất yêu quý Ki Ki, với em nó không chỉ là một loài vật nuôi để trông nhà mà nó còn là một người bạn trung thành, dễ thương và cũng rất thông minh, ngoan ngoãn nữa. Thời gian qua em đã quen với việc có chú ở bên cạnh. Em không dám nghĩ đến việc một ngày nào đó sẽ phải rời xa chú. Chính vì vậy mà em luôn chăm sóc cho chú tốt nhất có thể.

Kết bài tả con chó mẫu 4

Tôi yêu Lily, chú đã trở thành người bạn thân thiết, cùng tôi trải qua bao ngày tháng thật đẹp. Mong rằng chú luôn bên tôi, dẫu ngày mai tôi trưởng thành, trong tôi luôn có dáng hình của người bạn đặc biệt này.

7 Giống Chó Dễ Nuôi

Kết bài tả con chó mẫu 5

Em từng được nghe câu “Chó là điều duy nhất trên trái đất yêu bạn hơn yêu chính nó” thật hay và ý nghĩa. Câu nói này cũng làm em thêm yêu chú chó nhà mình nhiều hơn, chăm sóc và bảo vệ chú như chú bảo vệ cả gia đình em.

Kết bài tả con chó mẫu 6

Chú chó gia đình em vẫn thường ngồi ở ngoài cổng vào buổi tối để phòng ngừa trộm cắp. Khi nó phát hiện ra tiếng động lạ sẽ sủa lên inh ỏi. Mặc dù nó hiền nhưng có trộm thì nó sẽ không còn hiền nữa. Em rất yêu quý chú chó của gia đình mình.

Xem Thêm:   99+ Từ Vựng Tiếng Anh Về Gia Đình Đầy Đủ Nhất

Kết bài tả con chó mẫu 7

Người ta nói “Chó là loài vật trung thành với chủ nhất” quả không sai chút nào. Em yêu con Mực như một người bạn thân của mình, nhất là những lúc ở nhà một mình Mực đúng là niềm vui của em.

Kết bài tả con chó mẫu 8

Mực là một chú chó khôn ngoan và trung thành. Chú như một người thân ở trong gia đình em vậy. Lúc nào, chú cũng nằm ngoan trên sân để chào đón mọi người trở về nhà.

Kết bài tả con chó mẫu 9

Từ ngày có Cộc trông giữ nhà, gia đình em giống như có được một người lính canh gác ngày và đêm. Để thưởng cho sự cống hiến này, vào cuối tuần, em thường dắt Cộc dạo chơi trong công viên. Chú có vẻ thích thú và rất biết nghe lời. Càng như vậy, em lại càng yêu chú chó Cộc của mình nhiều hơn.

Kết bài tả con chó mẫu 10

Em hi vọng lớn lên, Vện sẽ biết vâng lời. Em quyết, tâm dạy nó trở thành một con chó tinh khôn nhất trong vùng: biết làm trò, biết trông nhà; bắt chuột, canh kẻ trộm, đuổi gà… và làm bạn với em những lúc gia đình đi vắng.

Bật mí tên các loại chó cảnh đẹp nhất trên thế giới

Kết bài tả con chó mẫu 11

Bác học Pascal cũng từng nói: “Tôi càng nhìn nhân loại, tôi càng thích chú chó của mình hơn”. Em cũng thấy rằng chú chó nhà em vô cùng tuyệt vời, em sẽ chăm sóc cho chú để chú sống thật lâu cùng gia đình em.

Xem Thêm:   Kinh Nghiệm Dạy Bé Vào Lớp 1 Phụ Huynh Cần Phải Biết

Kết bài tả con chó mẫu 12

Nghe người lớn nói: “Không có một loài vật nào trung thành với chủ như loài chó”. Bây giờ, em mới cảm thấy đầy đủ điều đó. Đối với em, con Vàng có một nét đẹp nữa, đó là sự ngoan hiền, tinh khôn. Em quý và yêu con Vàng ở tất cả những nét đẹp ấy. Thật là một con chó tuyệt vời.

Kết bài tả con chó mẫu 13

“Cún yêu, người bạn bên tôi luôn luôn chỉ có tôi thôi” câu hát thể hiện lòng trung thành tuyệt đối của mọi chú chó. Gừng nhà em cũng như vậy, nên em luôn yêu thương Gừng hết mực. Em sẽ chăm sóc Gừng để Gừng lớn thật nhanh, đi chơi khắp nơi cùng em.

Tìm hiểu thêm các bài văn mẫu hay nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm bài tập, đề luyện thi, hay các bài văn mẫu trong văn học, toán học, tiếng Anh, lịch sử, địa lý và giáo dục công dân, thì Tài liệu học tập là nơi lý tưởng dành cho bạn! Đây là một nền tảng tổng hợp kho tàng kiến ​​thức hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể dễ dàng truy cập, tải xuống thực hành và kiểm tra thực hành tại nhà.

Tìm hiểu trên website: https://tailieuhoctap.edu.vn/

Trên đây là các cách kết bài tả con chó hay nhất thường gặp, và bạn có thể tham khảo và tự viết một phần kết luận của riêng mình. Hy vọng bài văn của bạn sẽ đạt kết quả tốt nhất!